Đất trồng cây Bình Thạnh cho những người yêu cây cảnh

Đánh giá cho bài viết giúp Shop nhé

Bạn đang tìm kiếm một mảnh đất phù hợp để trồng cây tại quận Bình Thạnh, và bạn có nhu cầu tìm cửa hàng vật tư nông nghiệp đáng tin cậy để mua sản phẩm cần thiết cho việc làm vườn của mình. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình này và đảm bảo bạn chọn được nguồn cung ứng đáng tin cậy, dưới đây là danh sách các địa chỉ mua đất trồng cây tại quận Bình Thạnh mà bạn có thể tham khảo.

Nếu cuối tuần này bạn vẫn chưa có kế hoạch nào và muốn khám phá những điểm đến vui chơi hấp dẫn tại quận Bình Thạnh, dưới đây là danh sách chi tiết các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc ghé thăm.

Plantera – cửa hàng nông nghiệp bán đất trồng cây Bình Thạnh

Đất trồng cây Bình Thạnh
Đất trồng cây Bình Thạnh

Màu xanh tươi mát của cây cối luôn mang đến cho chúng ta một cảm giác yên bình và tràn đầy năng lượng tích cực, nhưng trong cuộc sống hối hả và nhanh chóng của thành phố hiện nay, không phải ai cũng có cơ hội thư giãn gần gũi với thiên nhiên, khám phá núi rừng hoặc thưởng thức không gian xanh mát của khu vườn rộng lớn.

Chính nhận thức về điều này đã thúc đẩy sự xuất hiện của Plantera, một thương hiệu đã hoàn toàn tận dụng để mang thiên nhiên đến gần hơn với bạn thông qua một loạt các sản phẩm đa dạng bao gồm sen đá, cây kiểng lá, hoa đủ loại, đất trồng cây cảnh, đất trồng rau tại Bình Thạnh, chậu cây, phân bón, và các vật tư cần thiết cho việc làm vườn.

Tại Plantera, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại cây cảnh sẵn có hoặc đặt hàng độc đáo theo yêu cầu riêng của bạn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp sự hỗ trợ tận tình và hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc cây của bạn.

Các sản phẩm tại Plantera đa dạng, bao gồm:

  • Phân dơi hữu cơ
  • Phân gà viên nén
  • Phân bón hữu cơ Sông Gianh
  • Phân trùn quế SFarm
  • Vôi bột nông nghiệp
  • Thuốc bảo vệ thực vật

Plantera không chỉ đơn thuần là một cửa hàng vật tư nông nghiệp, mà còn là một đối tác đáng tin cậy để bạn tạo nên một mảnh xanh tươi và thú vị tại ngôi nhà của mình.

Địa chỉ: Thửa Đất Số 67, Tờ Bản Đồ Số 9, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

SĐT: 0906603405

Nơi mua bán đất trồng cây, đất trồng rau Quang Anh

Nơi mua bán đất trồng cây, đất trồng rau Quang Anh
Nơi mua bán đất trồng cây, đất trồng rau Quang Anh

Quang Anh là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối phụ kiện vườn, đặc biệt tại TPHCM và khu vực Bình Thạnh. Đất trồng rau và đất trồng cây tại Quang Anh được chọn lựa kỹ càng và đáng tin cậy, là loại đất sạch Tribat, chuyên dụng cho việc trồng các loại rau và cây trồng sản xuất trong nước, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm phân bón hữu cơ, đất trồng rau và cây cảnh tại Quang Anh đều được xử lý sinh học và máy nguyên liệu, đảm bảo tính an toàn cho việc làm vườn và bảo vệ môi trường.

Quang Anh chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm:

  • Phân bón, hạt giống, đất trồng rau chất lượng.
  • Chậu nhựa và chậu cảnh đa dạng về kích thước và kiểu dáng.
  • Hệ thống tự động tưới nước và vật dụng làm vườn hiện đại.
  • Dịch vụ thi công tường giả và cung cấp vỉ thoát nước toàn phần Plastic cell.
  • Thiết kế và thi công khu tường cây xanh, tạo không gian xanh mát.
  • Giải pháp trồng rau sạch tại gia để đảm bảo thực phẩm an toàn và tự nhiên.

Với danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm, Quang Anh là đối tác đáng tin cậy để bạn tạo ra một khu vườn thú vị và xanh tươi tại ngôi nhà của mình.

Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, P.13, Quận Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0962 711 367

Shop Cây Trồng

Shop Cây Trồng
Sản phẩm giá thể được thiết kế đặc biệt cho các loại cây

Shop Cây Trồng đã góp mặt trên thị trường nông nghiệp miền Nam trong suốt hơn 5 năm, và họ xây dựng được một danh tiếng vô cùng cao trong lĩnh vực này. Sản phẩm mà Shop Cây Trồng cung cấp luôn tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng cao, phù hợp cho việc trồng trọt hữu cơ, và đặc biệt, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn được làm rõ và đáng tin cậy.

Sự nổi bật nhất của Shop Cây Trồng chính là các sản phẩm giá thể được thiết kế đặc biệt cho các loại cây cảnh, như sen đá, xương rồng, và kiểng lá. Đặc biệt hơn nữa, xu hướng sử dụng giá thể để tự tạo ra hỗn hợp giá thể trồng cây đang trở nên rất phổ biến. Tại Shop Cây Trồng, bạn có thể tìm mua những sản phẩm như:

  • Giá thể Soil Mix
  • Đá trân châu Perlite
  • Đất nung Akadama Nhật Bản
  • Đá Vermiculite
  • Đá bọt Pumice
  • Đá Masato
  • Đá nham thạch Lava
  • Rêu than bùn Peatman
  • Vỏ thông Habitat nhập khẩu
  • Mút hữu cơ Hà Lan
  • Dớn dành cho lan, dớn Chi-lê
  • Dớn Chi-lê ươm Lan, trồng Lan

Với những sản phẩm và dịch vụ đa dạng như vậy, Shop Cây Trồng không chỉ là một địa chỉ tin cậy cho người yêu cây cảnh, mà còn là nguồn tài liệu và trang thiết bị cần thiết để tạo lên một không gian xanh tươi và độc đáo tại ngôi nhà của bạn.

Địa chỉ văn phòng: Số 72 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Q. Bình Thạnh, HCM

SĐT: 0901 455 789

Cửa hàng An An

Sản phẩm trừ sâu tốt nhất trên thị trường

Trong thời gian gần đây, việc trồng rau xanh tại nhà đã trở nên phổ biến hơn đối với các gia đình ở TPHCM, không chỉ vì nó đem lại sự an toàn về thực phẩm mà còn tiết kiệm chi phí. Ban đầu, có thể bạn sẽ phải đầu tư một chút tiền vào việc mua hạt giống, phân bón, đất trồng, và các dụng cụ làm vườn tại nhà.

Tuy nhiên, khi bạn ghé thăm cửa hàng của An An, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và được tiếp cận với các sản phẩm vật tư với giá cả cực kỳ hợp lý và chất lượng đỉnh cao từ các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng:

Hơn nữa, khi bạn đến với cửa hàng vật tư nông nghiệp An An tại quận Bình Thạnh, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình về các loại cây, cách trồng và chăm sóc chúng một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Địa chỉ: 15/14E, Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, HCM

SĐT: 0938923845

Phố Cây Xanh

Phố Cây Xanh
Cửa hàng còn cung cấp một loạt các mẫu chậu đất nung

Phố Cây Xanh đã lập được danh tiếng vững chắc như một địa điểm hàng đầu cung cấp các loại cây kiểng lá, cây nội thất và cây cảnh để bàn trong khu vực. Họ chú trọng đến sự đa dạng trong việc cung cấp các chủng loại cây, từ những cây ưa nước phù hợp cho thủy canh cho đến những loại cây ưa ẩm như philodendron và những cây nắng hạn như sen đá và xương rồng.

Ngoài việc kinh doanh cây cảnh, cửa hàng còn cung cấp một loạt các mẫu chậu đất nung, gốm sứ và men cao cấp, giúp bạn có sự lựa chọn đa dạng và phong cách cho việc trang trí nội thất. Điều không thể thiếu là các hỗn hợp giá thể phối trộn, phân bón hữu cơ và đất trồng cây chất lượng.

Tại Phố Cây Xanh, bạn có thể tìm thấy:

  • Các loại cây phong thủy mang ý nghĩa tốt cho không gian sống.
  • Các loại cây văn phòng để làm tươi mới và tạo sự thoải mái trong môi trường làm việc.
  • Các cây không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.
  • Giá thể hữu cơ và các sản phẩm hỗ trợ cho việc trồng cây cảnh một cách hiệu quả và thú vị.

Với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm, Phố Cây Xanh là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thú vị trồng cây cảnh và tạo nên không gian xanh mát trong tổ ấm của họ.

Địa chỉ: 66 Phan Văn Trị phường 12, quận Bình Thạnh HCM

SĐT: 03.9997.9957

1 thoughts on “Đất trồng cây Bình Thạnh cho những người yêu cây cảnh

  1. Pingback: Rèm cửa Bình Thạnh: Top 5 địa chỉ bán rèm cửa trang trí nhà

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *